bdcorpamerica.com

Secret Garden สงขลา — “The Secret Garden” เค้กโฮมเมดแสนอร่อยในสวนสวยกลางเมืองสงขลา

00 - 21. 00 น. หยุดทุกวันอังคาร) 87 ถ. รามัญ อ. เมือง จ. สงขลา โทร. 083 512 5020 ดู The Secret Garden ในแผนที่ขนาดใหญ่กว่า

Korean

secret garden สงขลา quotes
  • Secret garden สงขลา online
  • รีวิวเที่ยวย่านเมืองเก่าสงขลาถ่ายรูป Street Art 3 ถนน 2 ทะเล
  • คาเฟ่ย่านถนนนางงาม สงขลา ต้องไปเช็คอิน ถ่ายรูปสวย
  • โรงแรม ราช มรรคา
  • Wallpaper pc สวย ๆ wallpaper
  • Alto ZMX 122 FX เอฟเฟคไม่ออกครับ
  • ไฟ โถง บันได
  • Secret garden สงขลา movie
  • Secret garden สงขลา ep 1
  • เปรียบเทียบเครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ลดฝุ่นละออง PM2.5 ฝุ่นควัน เชื้อไวรัส และ แบคทีเรีย | ผลิตภัณฑ์ฮาร์ด
  • “The Secret Garden” เค้กโฮมเมดแสนอร่อยในสวนสวยกลางเมืองสงขลา
  • Secret garden สงขลา season

คาเฟ่สงขลา (เมืองสงขลา) คืนสุดท้ายก่อนปิดทริปสงขลา หลังจากกินข้าวเย็นเสร็จ ระหว่างเดินกลับที่พัก เดินผ่านเห็นร้านนี้เปิดไฟสลัวๆ จนเกิดความสนใจอยากแวะเข้าไปดื่มด่ำสักหน่อย แต่ข้าวเย็นก่อนหน้านี้ยังอิ่มท้องตึงอยู่เลย จึงต้องขอลาไปนอนพร้อมกับความคาใจนี้ และเช้าวันต่อมา ผมก็กลับมาอีกครั้งด้วยความคาใจ และก็ไม่ผิดหวังครับ คาเฟ่ในสวนบรรยากาศอบอุ่น ที่แอบซ่อนอยู่ใน ถ.

secret garden สงขลา eng

หน้าแรก / ร้านอาหาร / ร้าน Secret Garden (ซีเครท การ์เด้น) รูปยอดนิยม + 1527 ดูรูปทั้งหมด ค้นหาด้วยแผนที่ ดูแผนที่ สาขา 1 Secret Garden เดอะ การ์เด้น คอมมูนิตี้ เพลส (ถนนนางลิ้นจี่) 3. 8 232 รีวิว ฿฿฿ เมนูเด็ด: เครปเค้ก ซอสสตรอเบอรี่, Chocolate Cake, เครปเค้กและ cheesecake ปิดอยู่ จะเปิดในวันที่ 16 เม. ย. 2022 เวลา 10:00 130​ ถนน นางลิ้นจี่ กรุงเทพมหานคร อันดับ #17 จาก 579 ร้านอาหารไทย ในเขตสาทร เดลิเวอรี ค่าส่งเริ่มต้น 0 บาท *ภายในระยะทางที่กำหนด 2 The Secret Garden บ่อยาง 4. 1 90 รีวิว ฿฿ เมนูเด็ด: ชาเขียวนม, เค้กช็อคโกแลตเรด เวลเวท, สปาเก๊ตตี้ ปิดอยู่ จะเปิดในวันจันทร์ เวลา 10:00 87 ถนน รามัญ สงขลา อันดับ #18 จาก 855 ร้านเบเกอรี/เค้ก ในจังหวัดสงขลา เดลิเวอรี สั่งได้ ส่งถึง สั่งเลย! 3 The Secret Garden ท่าช้าง ถนนรักศักดิ์ชมูล จันทบุรี ร้านอาหารประเภท สเต๊ก, พิซซ่า, อาหารไทย

🚘 จอดรถได้ริมถนน 💸 รับเงินสด/QR Code #Nov2020 เดอะ ซีเคร็ท การ์เด้น สงขลา เบเกอรี่/เค้ก ~250 THB - ถนนรามัญ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา สงขลา +6674892504 26 ดูรูปภาพทั้งหมด The Secret Garden Café Songkhla 🪴 ร้าน #คาเฟ่สุดชิล ในย่าน #เมืองเก่าสงขลา ร้านมีลักษณะเป็นตัวบ้านดัดแปลงค่ะ บรรยากาศสบายๆ เหมือนไปนั่งเล่นบ้านเพื่อน แอร์เย็นๆ มีฟรีไวไฟ แต่ไม่มีที่จอดรถนะคะ แนะนำให้จอดรถริม ถ. นางงาม แล้วเดินมาใกล้ๆ ค่ะ 🪴 ดูจากรีวิวอื่นๆ เหมือนว่าที่ร้านจะมีอาหารคาวด้วย แต่เราไปแวะหลังมื้อเช้าเลยลองขนมกับเครื่องดื่มกันค่ะ ⏩ Latte (70฿) กาแฟดีงามค่ะ หอม ไม่ขมจัด ไม่ไหม้ บาลานซ์นมดี ดื่มได้เรื่อยๆ ⏩ Espresso Lemon Soda (85฿) กาแฟขมเบาๆ กับน้ำมะนาวโซดาเปรี้ยวซ่า สดชื่นดีค่ะ ⏩ Lemon Meringue Pie (85฿) เลม่อนเคิร์ดเปรี้ยวสะใจดีค่ะ แต่ยังแอบมีกลิ่นคาวไข่แดงเบาๆ ต้องทานคู่กับเมอแรงค์ก็เข้ากันดี ⏩ Basque Burnt Cheesecake (95฿) ชิ้นนี้ดีงามค่ะ เนื้อชีสเค้กเนียนมาก เปรี้ยวเล็กน้อย หน้าไหม้มากำลังสวยงาม 📌 The Secret Garden 87 Thanon Raman, Songkhla 90000 074 892 504 ⏰ 10:00-18:00 น. ปิดวันจันทร์ 🚘 จอดรถริม ถ.

secret garden สงขลา co

00-19. 00 น.