bdcorpamerica.com

ดารา ดา เล

  1. “แม่แตงโม” ปลื้มคดีคืบ! ฟ้องหมิ่นคนด่าในแอป แย้มยังรู้สึกดี “ปอ-โรเบิร์ต” ดูแล-เยียวยาเหมือนเดิม - NineEntertain ข่าวบันเทิงอันดับ 1 ของไทย
  2. “น้องไบร์ท” จากแฟนคลับ “พี่หมื่นโป๊ป” สู่ดาราเด็กจอมขโมยซีนใน “มักกะลีที่รัก”
  3. เปิดหน้าลูกสาวทั้ง 3 คน เกริก ชิลเลอร์-อ้อม ศานันทินี ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ

อ่านเพิ่มเติม...

“แม่แตงโม” ปลื้มคดีคืบ! ฟ้องหมิ่นคนด่าในแอป แย้มยังรู้สึกดี “ปอ-โรเบิร์ต” ดูแล-เยียวยาเหมือนเดิม - NineEntertain ข่าวบันเทิงอันดับ 1 ของไทย

  1. คำใบ้เพิ่ม เมาท์ 2 ดาราลูกครึ่งเหยียด แอนนา ไล่ออกจากผับ ปอ ลั่น เห็นออกงานอยู่เลย
  2. "ปอ" และ "โรเบิร์ต" รายงานตัวคดี "แตงโม นิดา" ได้ประกันต่อ
  3. Adidas galaxy 3 ราคา size
  4. วิล สมิธ ทักซิโดบนพรมแดง “ออสการ์” ครั้งที่ 94 ใครปัง ใครแป้ก
  5. เทรน อา โน ล
  6. หมู่บ้าน สมชาย บางกรวย

00 น. ณ โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพ บอกได้คำเดียวว่า... จึ้ง!

ดาราดาเล

Jurg Benz หัวหน้าฝ่ายภารกิจของสถานเอกอัครราชทูตสวิตเซอร์แลนด์ประจำเมียนมา และคุณ Peter Beynon ประธานประจำเมียนมาบริษัท จาร์ดีน แมธทีสัน เข้าร่วมพิธีเปิดศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่ รูปภาพ - คำบรรยายภาพ - ศูนย์ฝึกอบรมแห่งใหม่มีปล่องลิฟต์ 2 ปล่อง และบันไดเลื่อน 1 ตัวสำหรับฝึกอบรมวิศวกรและช่างเทคนิคภาคสนามเกี่ยวกับวิธีการติดตั้ง ขั้นตอนการบำรุงรักษา และมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ล่าสุด โลโก้ -

“น้องไบร์ท” จากแฟนคลับ “พี่หมื่นโป๊ป” สู่ดาราเด็กจอมขโมยซีนใน “มักกะลีที่รัก”

ขณะที่นักร้องดูโอสาวสาย R&B โคลอี และ ฮัลลี เบลเลย์ (Chloe- Halle Bailey) น่าจะได้รับการจดบันทึกว่าสวมชุดราตรีแหวกข้างสูงที่สุดเท่าที่ออสการ์เคยจัดให้มีการเดินพรมแดง พี่น้องสองสาวเลือกชุดราตรีสุดเซ็กซี่ออกแบบโดย Roberto Cavalli เจ้าพ่อลายพิมพ์สุดเอ็กโซติกแห่งอิตาลี นิโคล คิดแมน ในชุดของ Armani Prive ทิโมธี ชาลาเมต์ ดารานำจาก Dune สวมทักซิโดลูกไม้ หลุยส์ วิตตอง กับเครื่องประดับ คาร์เทียร์ เพเนโลเป ครูซ สวมชุดราตรี Chanel ผ้าแพรเปอร์เซีย และ ฮาเวียร์ บาร์เด็ม แอชตัน คุชเชอร์ และ มีลา คูนิส ในชุดราตรีของ Zuhair Murad ดีไซเนอร์ชาวเลบานอน เทรซี เอลลิส รอสส์ ฮัลลี และโคลอี เบลเลย์

วันอังคาร ที่ 29 มีนาคม พ. ศ. 2565, 13. 26 น.

สุดทน! ดาราสาวชื่อดัง "ใหม่ สุคนธวา" ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อไหร่จะเลิกบูลลี่คนท้อง?! หลังเข้ามาคอมเมนท์ถาม "ทำไมขึ้นอะไรเยอะแยะขนาดนี้น่ากลัว" ก่อนหน้านี้คุณแม่คนสวย "ใหม่-สุคนธวา เกิดนิมิตร" ได้ออกมาโพสต์ภาพเผยอาการแพ้ท้องหนัก หลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ว่า "หลายคนถามว่า ท้อง 2 นี้ แม่ใหม่ไม่เห็นแพ้เลย อ่ะ…นี่คือคำตอบจ๊ะ แพ้ไหมล่ะจ๊ะ นี่รูปจริง ไม่ได้ใช้เอฟเฟกต์ ไม่ได้แต่งภาพนะคะ (3 เดือนแรก) ตอนนี้ดีขึ้นบ้างละจ้า แม่เป็นดาราที่แพ้ท้องสภาพหนักมาก ทำไมดาราคนอื่นเขาแพ้ท้องแล้วสวยกัน 55 งง? ตั้งแต่ท้องแรกละ! " "ใหม่ สุคนธวา" ฟาดกลับชาวเน็ต เมื่อไหร่จะเลิกบูลลี่คนท้อง?! "หรือเขาไม่ได้ถ่ายรูปมาอวดสภาพจริงกัน แม่ใหม่กล้าพลีชีพ เอามาอวดสภาพแพ้คนเดียวรึเปล่า แต่แม่ไม่อายนะ แม่ชอบความเป็นธรรมชาติของแม่ เพราะแม่ก็คือคนธรรมดาคนนึง เป็นผู้หญิงเหมือนคนทั่วไป ที่มีทั้งตอนสวย ไม่สวย โทรม ไม่โทรม แต่แค่มีบทบาทหน้าที่การงาน เป็นดารานักแสดงและโอกาสที่มากกว่าคนอื่นก็เท่านั้นเอง" "และแม่ก็ภูมิใจที่สุดเลย ที่นู๋เลือกมาเกิดในท้องของแม่ แม่มีบุญเหลือเกินลูกรัก แม่ยอมเสียสละแพ้ท้องนะลูก ขอให้นู๋ได้มีชีวิต มีลมหายใจอยู่บนโลกใบนี้ แม่ก็ยอม #ท้อง2 #ท้องธรรมชาติ #มาร์ไว ทายกันสิ แม่จะได้ลูกเพศอะไร?

เปิดหน้าลูกสาวทั้ง 3 คน เกริก ชิลเลอร์-อ้อม ศานันทินี ที่ไม่ค่อยได้ออกสื่อ

1135 หรือเพจ ปคบ. เตือนภัยผู้บริโภค.

ย. 65 พิษรักรอยอดีต ตอนที่ 5-6 อาร์ต พศุตม์ ถอดเสื้อรักษา ออฟฟิศซินโดรม กับ มารี ที่มา: ข่าวประชาสัมพันธ์

ค. 65 ในข้อหา "โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอม ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือนำเข้าข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน, ประกอบวิชาชีพเวชกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต และใช้คำว่า แพทย์ นายแพทย์ แพทย์หญิง หรือนายแพทย์หญิง หรือใช้อักษรย่อของคำดังกล่าวหรือใช้คำแสดงวุฒิการศึกษาทางแพทยศาสตร์ หรือใช้อักษรย่อของวุฒิดังกล่าว ประกอบกับชื่อนามสกุลของตน หรือใช้คำหรือข้อความอื่นใดที่แสดงให้ผู้อื่น เข้าใจว่าตนเป็นผู้ประกอบวิชาชีพเวชกรรม" อันเป็นความผิดตาม พ. ร. บ. ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ (ฉบับที่ 2) พ. ศ. 2560 และ พ. ประกอบวิชาชีพเวชกรรม พ. 2525 ต่อมาเมื่อวันที่ 31 มี. 65 เวลาประมาณ 13. 10 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก. พร้อมกับ เจ้าหน้าที่กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ (สบส. ) ร่วมกันนำหมายค้นของศาลอาญา ที่ 236/2565 มี. 65 เข้าตรวจค้นสถานพยาบาล คลินิกเวชกรรม ย่านแขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. ขณะเข้าตรวจสอบ พบบุคคลดังกล่าวกำลังให้การรักษาประชาชนผู้มารับบริการอยู่ในสถานพยาบาลดังกล่าว จากการตรวจสอบใบประวัติผู้เข้ารับการรักษาพยาบาล พบว่ามีการรักษาเสริมความงามให้กับดารานักแสดงและยูทูบเบอร์ 8 คน ทั้งการฉีดฟิลเลอร์ ร้อยไหม รวมทั้งฉีดวิตามินและสเต็มเซลล์ บางคนมีประวัติเข้ารับบริการหลายครั้งราคาตั้งแต่ 30, 000 บาท สอบถามยอมรับว่า ไม่มีใบประกอบวิชาชีพอย่างใด เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมส่งพนักงานสอบสวน กก.