bdcorpamerica.com

เพลง กา โว

  1. ค้นพบวิดีโอยอดนิยมของ เพลง กามู | TikTok
  2. เพลง กาโว กาโว (DJ.SR) รีมิกซ์ - YouTube
  3. เพลง กาโว กาโว กาโว นี่มันภาษาอะไรคะ? - Pantip

วันนี้จะมาพูดถึงเพลงตื๊ดสุดฮิต(เอ.... ยังฮิตอยู่มั้ย 555) A minha amiga Fran หรือ 'กาโว' ที่คนไทยเรียกกันนี่แหละค่ะ ของเจ้าของเพลงตื๊ดแนวElectronicsอย่าง Jair Da Rocha ชาวบราซิล ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องขอบคุณเนื้อเพลงจาก Vagalume ที่ทำให้เราไม่ต้องตื๊ดหนักไปกว่านี้ เอ้ย ไม่ต้องแกะเนื้อเองค่ะ MC Jair Da Rocha ก่อนอื่นเรามารู้จักกับนางเอก? เจ้าปัญหาของเพลงนี้กันก่อนค่ะ นางคือ "Fran" ออกเสียงว่า เฟรอ เป็นชื่อเล่นของผู้หญิงบราซิลที่ชื่อ Francielle (เป็นชื่อที่โหลมากในบราซิล) (นางไหนล่ะเนี่ย เลือกเอานะ 55555) เกิดอะไรขึ้นกับนาง? ตามที่เพลงบอกก็คือ E no pagode, no baile funk, Que ela desce rebolando com o seu jeito estigante. ซึ่งแปลคร่าวๆได้ว่า เฟรอได้ไปเยือนปาร์ตี้ในที่ต่างๆ ซึ่งนางก็จะเต้นอย่างเร่าร้อนในแบบของนาง Jair da rocha lança, ela bebe e fica solta, solta solta, solta นางก็เริ่มดื่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ จากนั้นก็เริ่มปลดปล่อยร่างกายยย (oops! ) จนมาถึงท่อนพีคของเรานั่นเอง ที่ร้องว่า A minha amiga fran! desce com o dedinho na boca ตาเถร เพื่อเฟรอที่รักของฉัน! เธอกำลังจะ... เรามาทำความเข้าใจกันก่อนว่า Louca ในที่นี้คือ บ้า หรือ Crazy นั่นเอง ส่วนทำไมคนไทยถึงร้องเพลง กาโว ไปได้หละ?

ค้นพบวิดีโอยอดนิยมของ เพลง กามู | TikTok

เพลง กาโว กาโว (DJ.SR) รีมิกซ์ - YouTube

ต้องแต้ง: (ยกมือไหว้) ขอบคุณทุกคนที่แชร์กัน เพลงของทุกคนดีมากๆ ครับ แต่เพลงของทุกคนๆ จะตกไปเมื่อมาเจอเพลงของผมครับ (ยกมือไหว้) มีคนเดียวที่ว่าคุณ ก็งงความคิดของเขา แต่บางทีหลายแง่มุม นี่ก็เป็นกระแส รายการเราชื่อโหนกระแส ไม่ใช่คนดีศรีบ้านด่าน อะไรเป็นกระแสก็จำเป็นต้องเอามาบอก ที่สำคัญผมชื่นชอบ เขามอบความสุขให้เด็กๆ คนในครอบครัวฟังเพลงนี้ เต้นด้วยกัน สมานฉันท์รักกัน พ่อชวนลูกมาเต้น พ่อแม่เต้น ผมว่ามันน่ารัก อย่ามองอะไรเป็นจุดลบมาก ผมชื่นชอบที่คุณเป็นชาวบ้านธรรมดา มีความรู้เรื่องการแต่งเพลงไหม? ต้องแต้ง: แต่งเพลงแปลงมาก่อนครับ ทำไมต้องเป็นชุดโกโกวา? ต้องแต้ง: มันพูดยากครับ ผมรู้แน่ชัดว่าภาษาเกาหลีไม่ใช่คำว่าโกโกวาอยู่แล้ว แต่ถ้าเอามาปล่อยให้เด็กฟัง เด็กคงตามไม่น่าได้ ผมได้ยินเด็กข้างบ้านพูดว่าอยากได้ชุดโกโกวา คำว่าโกโกวามันน่ารัก และมันพูดง่าย เลยเอามาแต่งเป็นเพลง มิวสิกคุณทำกันยังไง? ต้องแต้ง: มีผม แฟนผม และน้องสาว 2 คน ตั้งกล้องถ่ายกันเอง ผลัดกันถ่าย ผมว่าทีมงานเยอะ อาจไม่สำคัญเท่าบิ๊กไอเดียที่เรามี มันสามารถทำงานที่ยิ่งใหญ่ได้ แม้ว่าบุคลากรนิดเดียว อยากทำเพลงอะไรออกมาอีกไหม? ต้องแต้ง: มีแน่นอน มีชื่อเพลงแล้ว จะวงเล็บว่าโกโกวาสอง ภรรยารู้สึกยังไง?

เพลง กาโว กาโว กาโว นี่มันภาษาอะไรคะ? - Pantip

  • ส ภ ดม
  • Fostex pm0 3d ราคา black
  • ชุดใหญ่! 11 ตัวจริง อาร์เซนอล VS โอลิมเปียกอส : ยูโรป้าลีก - ช่องทางรับชม | Thaiger ข่าวไทย
  • BlogGang.com : : ล่ามสายถึกหน้าสวย :
  • #กำลังฮิตในTikTok ( กาโว ) loka loka V.แดนซ์ยกเบส Pao Remix - YouTube
  • โรงเรียน การ์ตูน น่า รัก นี้
  • ฝึกวาดรูปปราสาทง่ายๆ - YouTube
  • เปรียบเทียบสะอาด เรียบร้อย DEXUAN ชั้นวางของในห้องน้ำ ชั้นวางคร่อมชักโครก ชั้นวางของคร่อมโถสุขภัณฑ์ ชั้นวางของคร่อมโถสุขภัณฑ์ | Thai garnish
  • เพลง กาโว กาโว แดนซ์ | เพลงกาโวนกหวีด - เนื้อเพลงและคอร์ด

ดังแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับเพลง "ชุดโกโกวา" ของ "ต้องแต้ง" ที่กลายเป็นวลีติดหู "มาแล้วลูกจ๋า ชุดโกโกวาที่หนูอยากได้" ปล่อยเพลงได้เพียง 6 วัน ยอดทุละ 6 ล้านกว่าวิวแล้ว ล่าสุด ต้องแต้ง คนแต่งเพลงนี้, นกยูง ภรรยา, ปิ่นมุก-ใบหยก น้องสาว ได้ออกรายการโหนกระแส พร้อมเปิดใจว่า ต้องแต้งเป็นคนที่ไหน? ต้องแต้ง: อุบลราชธานีครับ แต่ก่อนเคยทำเพลงแปลงลงยูทูปช่องต้องแต้ง บอมบี้ มิวสิค ทีนี้กระแสเพลงแปลงและช่องเริ่มดร็อปลง ผมเลยผันตัวมาทำช่องเด็กแทน เกี่ยวกับละครสั้นสอนใจนี่แหละครับ ก็ลงยูทูป แล้วเปลี่ยนชื่อช่องเป็นต้องแต้ง แฟมิลี่ ทีวี เกี่ยวกับครอบครัวไปเลย จากวัยรุ่นเป็นเด็กไปเลยครับ คุณทำละครคุณธรรม คืออะไร? ต้องแต้ง: ละครสั้นสอนใจ แต่มีคลิปนึงที่กลายเป็นมีม คนดูตัดช่วงนึงไปลงติ๊กต๊อก กลายเป็นมีม เชิงเอาน้องผมไปเป็นทางตลกด้วย ทางเนกาทีฟ เป็นมีม น้องผมพูดว่าโกโกวาโกซึ คิมิซึนิดา ผมก็เครียดมากว่าจะทำยังไงให้น้องผมรู้สึกไม่ดี ผมเลยพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส มันดังในทางไม่ดีแล้ว ผมเลยอย่างน้อยเขาไม่ชอบมีมเรา เขาอาจชอบเพลงเราก็ได้ ผมก็เลยแต่งเพลงมาเพื่อกลบกระแสมีมนี้ เพื่อให้เพลงกลบมีมที่ไม่ดีเกี่ยวกับน้อง ทำไมต้องเป็นโกโกวา?